จัดส่งสินค้าฟรี(EMS) ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ Shop now!

Mini Cart

วิธีสั่งซื้อและจัดส่ง
Check order status / Submit Bank order transfer
Upload success

  • วิธีการสั่งซื้อสินค้า

    1. แนะนำให้ลูกค้าสมัครสมาชิกเพื่อสิทธิพิเศษในการจัดส่งสินค้าฟรี หรือส่วนลดที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกเท่านั้น

    2. เลือกสินค้าใส่ตระกร้า

    - เลือกสินค้า/ สี / ใส่จำนวน และเพิ่มสินค้าลงตะกร้าด้วยปุ่ม “หยิบใส่ตระกร้า” ในหน้าสินค้านั้นๆ

    - ไปหน้าตระกร้าสินค้าด้วยปุ่ม "View Cart"

    - ระบบจะพาไปที่หน้า My Cart ลูกค้าจะสามารถอัพเดทรายการสินค้าหรือลบรายการสั่งซื้อที่ไม่ต้องการได้

    - เมื่อเลือกซื้อสินค้าครบแล้ว ให้เลือก “ทำการสั่งซื้อ

    3. ระบุที่อยู่ และรูปแบบการจัดส่งสินค้า

    - กรุณาระบุ ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ และ email ให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในการจัดส่ง และหากเกิดปัญหาเราจะได้สามารถติดต่อท่านได้อย่างรวดเร็ว

    - บริษัทจัดส่งสินค้าฟรี (EMS) ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ

    4. เลือกวิธีการชำระเงิน

    วิธีที่ 1. เลือกชำระผ่านระบบ Online ด้วยบัตรเครดิต Credit/Debit Card ผ่านทาง 2c2p"

    วิธีที่ 2. โอนเข้าบัญชีธนาคาร

    โอนเข้าบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี บจ. เคสเครซี่ จำกัด
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรางน้ำ
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 052-2-86890-6
    ธนาคารกรุงเทพสาขาราชเทวี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 123-4-59556-7
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอาคารศรีอยุธยา
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 194-206255-4

    5. ยืนยันคำสั่งซื้อ

    - ตรวจสอบจำนวนและสินค้าที่อยู่ในตะกร้า ว่าถูกต้องตรงกับที่ต้องการสั่ง

    - หากมีโค้ดคูปองสำหรับลดราคา กรุณาใส่ในขั้นตอนนี้ ระบบจะคำนวณมูลค่าสินค้ารวมใหม่ให้ จากนั้นกดปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า

    6. เมื่อส่งรายการสั่งซื้อสินค้าแล้วระบบจะส่ง email ตอบรับอัตโนมัติ กรุณาชำระเงินตามยอดภายใน 2 วัน นับจากการทำรายการ หากหลังจากนั้นรายการสั่งซื้อของท่านจะหมดอายุ และระบบจะยกเลิกการสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

    7. เมื่อโอนเงินชำระค่าสินค้าแล้ว กรุณาแจ้งโอนเงินผ่านทางหน้าเวปไซต์

    1)คลิกที่ไอคอน

    2) แจ้งการชำระเงิน
    2.1 กรอกหมายเลขรายการสั่งซื้อของคุณ (Order Id)
    ตัวอย่าง: 000000066 คุณสามารถดูได้จากในอีเมลของคุณ
    2.2 กรอกอีเมล์(e-mail) ที่ใช้ในการสั่งซื้อสินค้า
    2.3 เลือกไปที่ปุ่ม "Check Your Order" เพื่อส่งข้อมูล

    3) สถานะคำสั่งซื้อ
    3.1 เลือกช่อง Submit Bank Transfer
    3.2 กรอกข้อมูลรายละเอียดการชำระเงิน พร้อมอัพโหลดหลักฐาน
    3.3 เลือกไปที่ปุ่ม "Submit Detail Transaction" เพื่อแจ้งการชำระเงิน

    4) เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลและจัดส่งสินค้า พร้อมส่ง E-mail แจ้งหมายเลข EMS กลับไปให้เมื่อพัสดุของคุณถูกจัดส่ง

    4.1 สามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณผ่านทางหน้าเว็บไซต์

    8. การจัดส่งสินค้า

    - ลูกค้าที่แจ้งยืนยันการชำระเงินภายในเวลา 23.59 น.ของทุกวัน บริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ในวันถัดไปที่เปิดทำการ

    - บริษัทฯ หยุดส่งสินค้าวันเสาร์ -อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สินค้าจะถูกจัดส่งในวันถัดไปที่เปิดทำการ

    - ติดตามสถานะการส่ง ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของไปรษณีย์ << ติดตามสถานะ >>

    - หมายเลข EMS Tracking ทางเราจะออกให้ได้ก่อนการจัดส่งในช่วงบ่าย หลังจากแพ๊คสินค้า (ซึ่งในแต่ละวันใช้เวลาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อในวันนั้นๆ)

    - หลังได้รับหมายเลข EMS Tracking แล้ว ต้องรอการนำเข้าระบบของทางไปรษณีย์ ถึงจะสามารถนำหมายเลขไปตรวจสอบได้ ถ้าจะเช็คสถานะ รบกวนรอราวๆ 16.00-17.00 น. ของวันที่ได้รับ e-mail แจ้งหมายเลข EMS

  • คำถามที่พบบ่อย

    Q: ต้องการจะเปลี่ยนสินค้าที่ส่งรายการสั่งซื้อไปแล้วทำได้อย่างไร?

    A: ทำรายการสั่งซื้อใหม่ได้เลย เมื่อแจ้งโอนเงินให้ระบุเลขที่รายการสั่งซื้อใบใหม่ ถ้าไม่มีการแจ้งโอนเงินภายใน 2 วัน ระบบจะยกเลิกการสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

    Q: สินค้าหมดแต่โอนเงินไปแล้วจะทำอย่างไร?

    A: ในกรณีโอนชำระเงินไปแล้วแต่สินค้าหมด เราจะรีบติดต่อกลับภายในหนึ่งวันทำการ เพื่อเสนอทางเลือกให้เปลี่ยนการสั่งเป็นสินค้าที่มีพร้อมส่ง หรือจะให้เราโอนเงินคืนให้เต็มจำนวนก็ได้

    Q: แจ้งโอนไปแล้วเมื่อไหร่จะได้สินค้า?

    A: ลูกค้าที่แจ้งยืนยันการชำระเงินภายในเวลา 23.59 น.ของทุกวัน บริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ในวันถัดไปที่เปิดทำการ ( บริษัทฯ หยุดส่งสินค้าวันเสาร์ -อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สินค้าจะถูกจัดส่งในวันถัดไปที่เปิดทำการ)

    Q: จะได้รับ EMS Tracking เมื่อไหร่?

    A: หมายเลข EMS Tracking ทางเราจะออกให้ได้ก่อนการจัดส่งในช่วงบ่าย หลังจากแพ๊คสินค้า (ซึ่งในแต่ละวันใช้เวลาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อในวันนั้นๆ) หลังได้รับหมายเลข EMS Tracking แล้ว ต้องรอการนำเข้าระบบของทางไปรษณีย์ ถึงจะสามารถนำหมายเลขไปตรวจสอบได้ ถ้าจะเช็คสถานะ รบกวนรอราวๆ 16.00-17.00 น. ของวันที่ได้รับ e-mail แจ้งหมายเลข EMS

    Q: การจัดส่งสินค้า

    A: จัดส่งสินค้าด้วย EMS ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล น่าจะได้รับของในวันรุ่งขึ้น ส่วนในต่างจังหวัด คาดว่าจะได้รับสินค้าในอีกประมาณ 2-3 วันทำการ

    Q: สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนคืนได้มั้ย?

    A: สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน แต่ถ้าหากเป็นความผิดพลาดจากการผลิตหรือการขนส่งกรุณาแจ้งเรา เราจะดูแลให้เป็นกรณี